Saturday, December 30, 2017

Vitalik Buterin nói sẽ rời Ethereum nếu cộng đồng ETH vẫn không cùng định hướng phát triển với anh

Vitalik Buterin, nhà sáng lập Ethereum (ETH) thừa nhận rằng có khả năng sẽ rời Ethereum nếu cộng đồng ETH tiếp tục đi ngược với mục đích thực sự về lợi ích công nghệ mà nó mang lại cho xã hội.
Buterin tạo ra Ethereum như là một nền tảng mà để các nhà phát triển có thể xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho thế giới trong những năm tới. Tuy nhiên, lập trình viên người Nga lai Canada 23 tuổi này đang ngày càng cảm thấy bực bội với sự lệch lạc đang tồn tại hệ sinh thái tiền điện tử nói chung.
Buterin bắt đầu bày tỏ sự thất vọng của mình khi đưa ra một số quan điểm riêng trên Twitter:

https://twitter.com/AmirPolyteknik/status/945693434500829184

https://twitter.com/VitalikButerin/status/945987507941978112

“Tất cả cộng đồng crypto, bao gồm cả Ethereum, cần chú ý đến những cảnh báo này. Cần phải phân biệt giữa việc kiếm được hàng trăm tỷ đô từ những đồng kỹ thuật số với việc thực sự nhận được một cái gì đó có ý nghĩa xã hội”.
Ông tiếp tục:
“Nếu như cộng đồng định hướng hành động của mình chỉ dựa trên các từ nóng và những câu chơi chữ, thì tôi sẽ bỏ đi. Mặc dù tôi vẫn còn rất nhiều hy vọng rằng cộng đồng có thể đi đúng hướng”.
Một điều chắc chắn rằng sẽ có không ít tín đồ của Ethereum phải suy nghĩ sau tuyên bố của Buterin, khi mà họ nhận ra mong muốn cốt lõi của ông là để cộng đồng trở lại chính nó trước khi quá muộn.

Thông tin chi tiết: https://www.bitsonline.com/vitalik-buterin-frustrated-might-leave/


0 comments:

Post a Comment